Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2008

tôi yêu bố


Bố rất yêu tôi và thường chăm lo tới từng giấc ngủ của tôi! Bố con tắm cho tôi và làm rất nhiều thứ cho tôi nữa. Tôi thích được bố nâng lên như thế này, cảm giác như mình đang bay vậy đó!..


       Bố mình cũng thật đẹp trai đúng không nào? Mình giống bố cái mũi cái miệng và cả cái tai nữa chứ!giống lắm luôn đó. Bố mình thường bảo với mẹ mình rằng:"môi mỏng nói lời hay!"..._vì mình và bố mình môi cùng giống nhau mà...đẹp lắm luôn!(haha)...mình yêu bố mình lắm! bố ơi , thơm bố chụt !!!

1 nhận xét:

  1. Em chuyển nhà qua đây rùi à hihi...Chị thì chuyển bài qua đây được một mớ rùi , còn vài bài chưa chuyển hết là blog yahho đóng cửa mất tiêu hic...Nói chung chị chuyển mấy bài củ qua đây để làm kỷ niệm thui , chứ chị cũng ít vào đây chơi lắm , đa số chơi bên Facebook em à ...Vì chị sợ lại gặp tình trạng như yahoo cứ sợ lại dọn nhà nửa thì phiền hic...
    Gặp em bên đây cũng vui , có gì lại vào thăm em nửa nhé ! Chúc hai mẹ con ngày mới thật vui nè ^^

    Trả lờiXóa