Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2008

bebe.a


Xin chào ! mình là Lê Thuỳ Linh!!! ....user
     posted image...............
         Mình được sinh vào ngày 13 thán 8 năm 2008_ là năm con chuột vàng đó các bạn!Thật là đáng ngạc nhiên là mình và mẹ mình sinh cùng một ngày cùng tháng và cả cùng năm con chuột nữa_ điều đó thật đặc biệt với tớ !
              Mình bắt đầu cuộc sống tư trong bụng mẹ từ tháng 11 năm 2007 cơ_ lúc đó trời lạnh giá vô cùng ,và bố mình đã phải đưa đón mẹ con mình vì mẹ mình hồi đómẹ mình đi làm ở nơi xa lắm! bố mình thật vất vả và mẹ con mình thương bố nhiều lắm !!!
              Thời gian trôi quả thật là nhanh, đến khi mang thai mình được gần 6 tháng thì mẹ mình nghỉ ở nhà ,lúc này mẹ được bố chiều hết mức luôn !hihihi!!!Thời gian đó mẹ con mình phải thường xuyên đi thăm khám bác sỹ. Lúc sắp sinh bác sỹ nói là   mình lớn nhanh quá nên phải sinh...trước( vì ngày mình sinh là ngày 24-8 cơ ) ,vậy là bố mẹ đã chọn ngày 11-8 để sinh nhưng mình bướng bỉnh quá nên đến tận ngày 13 mình mới chào đời bằng phương pháp mổ.Như vậy là mẹ con mình co cùng một sinh nhật và cùng là năm con chuột...hihihhi...Bố mình thường nói đùa:"nhà này lắm chuột quá!"  
      
                                      user posted imageuser posted imageuser posted image
       Vì ở trong bụng mẹ mình nghịch nghợm và hay bị nấc dữ lắm nên khi chào đời rồi mình cũng bị nấc y như vậy luôn!Và đặc biệt là mẹ mình hay thức đêm nên mình cũng thức đêm và ngủ ngày vậy đó. Đây là bức ảnh chụp lúc mình mới được 1 tuần tuổi. Thấy bố chụp ảnh nên mình cười thật tươi đấy! 
             ......xin chào cuộc sống tươi đẹp!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét